4 รถยนต์เพื่อครอบครัวยุคใหม่ 22 . 06 . 2018

รถยนต์ เรื่องที่หลายครอบครัวคิดกันไม่ตก ด้วยสาเหตุที่สภาพเศรษฐกิจบ้านเรา ก็ยังไม่ค่อยจะเฟื่องฟูมากนัก ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมรถยนต์อเนกประสงค์ราคาไม่เกิน 8 แสนบาท จำนวน 4 คัน เพื่อให้นำไปพิจารณากันดูนะครับ

 

1. Honda Mobilio ขวัญใจพ่อบ้านแม่บ้านมาดสปอร์ต เวลาขับรถไปบนท้องถนนเราเชื่อว่าคุณคงพบเห็นฮอนด้า โมบิลิโอ บ่อยตากว่ารถเอ็มพีวีระดับเดียวกันคันอื่น สาเหตุมาจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวลงตัวกับภายในที่นั่งได้กว้างขวาง

2. Toyota Sienta – MPV 6 ที่นั่งกับประตูบานเลื่อนในราคาสุดคุ้ม รถเอ็มพีวีขนาดย่อมสุดแนวที่มาพร้อมสีส้มสะดุดตารุ่นนี้เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน เพราะเจ้าเซียนต้าเป็นรถราคาไม่เกิน 8 แสนบาทคันเดียวที่ให้ประตูบานเลื่อน 2 ฝั่ง

3. Toyota Avanza รถครอบครัวราคาประหยัดไม่น่าเชื่อว่ารถครอบครัว 6 ที่นั่งอย่าง Avanza จะทำตลาดมาเป็นเวลาถึง 14 ปีแล้ว โดยรุ่นที่จำหน่าย
อยู่ในบ้านเราก้าวมาถึงเจนเนอเรชั่นที่ 2

4. Suzuki Ertiga รถพ่อบ้านแม่บ้านที่ไม่ค่อยนิยมแต่มีดีไม่แพ้ใคร รถอเนกประสงค์ขนาดพอเหมาะที่ให้เครื่องเบนซิน 1.4 ลิตรกับเกียร์อัตโนมัติ
4 สปีดนี้ แรกเห็นอาจคิดว่ามันไม่ค่อยมีแรงเท่าไหร่ ทว่าความจริงแล้วการขับขี่จริงกลับรีดความสนุกได้ดีเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นช่วงล่าง ขณะวิ่งในเมืองรวมถึงทางไกลก็จัดว่าไว้ใจได้

และยิ่งคุ้มค่าไม่ว่าจะรถรุ่นไหนอย่าลืมแบตเตอรี่ต้อง ESB แบตเตอรี่เท่านั้นนะครับ แบตเตอรี่คุณภาพส่งออก มาตรฐานสากล สั่งซื้อสินค้า ติดต่อได้ที่ โทร.02-105-5473 หรือ LINE : @ESB.battery

—-

แบตเตอรี่รถยนต์ ESB Battery #LifeEnergy
#พลังชีวิต #พลังชีวิตพลังครอบครัว
http://ESBbattery.com/
More info. 02-105-5473