6 รถยนต์ ที่เหมาะกับคุณผู้หญิง 24 . 08 . 2018

เมื่อพูดถึงการเลือกซือ้รถยนต์สักคันสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายแล้ว การหาซื้อรถยนต์สักเป็นโจทย์ที่ยากยิ่งวันนี้ ESB Battery เลยเอา 6 รถยนต์ ที่เหมาะกับคุณผู้หญิงมาฝาก จะรุ่นไหนบ้าง ลองไปดูกันเลย !

1.Nissan Note
เชื่อว่ารถรุ่นนี้ น่าจะโดนใจผู้หญิง นั่นเพราะตัวรถออกแบบมาในสไตล์รถยนต์ครอบครัว นิสสัน โน้ตต้องการจับกลุ่มผู้หญิงที่มองหารถยนต์เพื่อ
มารับ-ส่งลูกๆ หรือจ่ายตลาด ตัวรถจึงเน้นออกมาให้ดูเรียบง่ายดูดี ไม่เน้นสปอร์ตมากมายนัก ก่อนจะมาแตกไลน์ในภายหลัง

2.Toyota Sienta
รถแม่บ้านตัวจริงที่หลายคนอาจจะมอง ตอนนี้เจ้า Toyota Sienta เป็นรถรุ่นเดียวในตลาดที่มาพร้อมบานประตูหลังแบบสไลด์เปิดได้ทั้ง 2 ด้าน ส่วนภายในห้องโดยสาร ช่องเก็บของกระจุกกระจิกเต็มไปหมด ครบทุกความต้องการ ช่องใส่แว่น ใส่เหรียญ วางของและอื่นๆอีกมากมาย

3.Mazda CX-5
เรื่องหน้าตาทรวดทรง Mazda CX-5 ใหม่ก็คงต้องบอกว่าไม่เป็นสองรองใครในตลาดยิ่งรุ่นใหม่โฉบเฉี่ยวได้ใจมากกว่ารุ่นเดิม กล้าพูดว่าคุณผู้หญิงหลายๆคนคงอยากจะครอบครองสักคันแน่นอน

4.MG ZS
ถ้าคุณซื้อรถได้เพียงคันเดียวในบ้าน ต้องสลับกับสามีใช้ งบประมาณไม่เกิน 8 แสนเรากล้าพูดว่า ชั่วโมงนี้ MG ZS น่าจะเป็นทางออกสำหรับสาวๆทั้งหลาย และที่น่าสนใจที่สุดในรถรุ่นนี้ เชื่อว่าสาวๆ น่าจะชอบ แต่หนุ่มๆ นี่ก่ายหน้าผาก คือระบบ I Smart มันเป็นระบบเชื่อมต่อรถที่สามารถตรวจสอบสถานะของรถได้ และทำงานได้หลายอย่าง

5.Ford Ecosport
ถึงจะเป็นรถที่ทำตลาดมานานแล้ว แต่ Ford Ecosport กลับเป็นรถที่ได้รับความสนใจจากสาวๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนที่มาอายุสักหน่อย เนื่องจากตัวรถที่มีการออกแบบมาเป็นปัจเจกในการใช้งานที่แตกต่าง ขนาดเล็กกระทักรัดเน้นการใช้งานที่สะดวก รวมถึงตามสไตล์การออกแบบของฟอร์ด

6.Honda HR-V
ไหนๆ พูดถึงรถยนต์กลุ่มอเนกประสงค์เล็กเชื่อว่าในกลุ่มราคาที่เกิน 8 แสนบาทขึ้นไปตัวเลือกหนึ่งที่น่าจะโดนใจไม่น้อย สำหรับสุภาพสตรีทั้งหลาย คือ Honda HR-V รถอเนกประสงค์ Honda HR-V ใหม่ นับว่าเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมความลงตัวในการขับขี่ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและยังดูสปอร์ตในหลายมุม

และชีวิตคุณผู้หญิงยิ่งสะดวกสบายมากขึ้นเพียงแต่มั่นใจเลือกใช้แบตเตอรี่จาก ESB Battery เพียงเท่านี้คุณวางใจหายห่วงในทุกเส้นทาง ESB Battery #พลังชีวิต พลังมั่นสนใจสินค้าและสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-105-5473 หรือ LINE  คลิ๊ก https://goo.gl/QSWR2N

—-
ESB Battery #พลังชีวิต
แบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพสากล
http://ESBbattery.com/
More info. 02-105-5473
#ESB #Battery #Thailand
#ESBbattery #LifeEnergy
#พลังชีวิตพลังมั่น #พลังชีวิต